Biyernes, Pebrero 5, 2010

LUCKY ME!


Salamat sa Lucky Me sa mainit na sabaw na hatid nito sa mga pagkakataong ako ay nagugutom. Sa mga oras na ako ay naghahabol sa mga bagay-bagay sa trabaho at halos wala ng oras na magluto pa. Ang mainit nitong sabaw ang nagbibigay ng alerto sa aking isipan, pinapawi ang kalam ng tiyan at binibigyang init ang malamig na opisina.

Lucky me at palagi itong madaling mabili.
Lucky me at may mga kaibigan akong nasa aking tabi kapag kailangan ko sila.
Lucky me at maraming sa akin ay nagmamahal.
Lucky me at ako ay may hanapbuhay pa.
Lucky me at ako ay buhay na buhay pa, may silbi pa at bonggang-bongga!

2 komento:

yhan ayon kay ...

Lucky me... dahil nakilala kita at naging kaibigan. Thanks for the friendship and the love. Love you...

fabulous lei ayon kay ...

Love you, too dear Yhan... such a blessing as well to know one like you, to be with you and shared memories together... mwah!