Martes, Pebrero 2, 2010

ISANG BUWAN NA ANG KF!

 


Salamat Ms. Cheine Amiscua sa cake. Happy First Monthsary sa Kuwentong Fabulous. Inabot din ng isang buwan. May nalalabi pang tatlong daan at tatlumpu’t apat na araw para matapos ang aking sinimulan. Whew!

Hayaan ninyong pasalamatan ko kayong lahat na sumusubaybay at nagbabasa ng mga kung anu-ano lang. Sa kabila ng inyong ka-busyhan sa inyong mga trabaho at sa mga kung anong bagay ay binisita ninyo ako at nag-alay ng ilang minuto. Hatid ko ay ang kaaliwan ng mga mambabasa. Hindi ito isang relihiyoso o politikal na paghahatid ng kaalaman o debate. Ito ay ang tala-larawan ng buhay. Simple, baduy, nakakaloka, nakakatawa, minsan may drama, cheesy, maarte at fabuloza!

Sa lahat, bonggang-bonggang pasasalamat at yakap ang hatid ko sa inyo!

Walang komento: