Linggo, Marso 28, 2010

EAT PRAY AND LOVE



Eat, Pray and Love ang libro na sinulat ni Elizabeth Gilbert, a one woman’s search for everything. Pangbabae pero curious akong basahin, naisip ko baka naman puwede rin sa lahat. Hihintayin ko lang matapos si Ate Tess at babasahin ko. May kopya na ba kayo nito?


2 komento:

Joyo ayon kay ...

wow parang mganda nga yan...

Angelika ayon kay ...

Hindi ko lubos na pasasalamatan si Dr EKPEN TEMPLE sa pagtulong sa akin na ibalik ang Kaligayahan at kapayapaan ng pag-iisip sa aking pag-aasawa matapos ang maraming mga isyu na halos humantong sa diborsyo, salamat sa Diyos na ang ibig kong sabihin ay si Dr EKPEN TEMPLE sa tamang oras. Ngayon masasabi ko sa iyo na ang Dr EKPEN TEMPLE ay ang solusyon sa problemang iyon sa iyong kasal at relasyon. Makipag-ugnay sa kanya sa (ekpentemple@gmail.com)